ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI TRƯỜNG THCS NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU, NHIỆM KỲ NĂM HỌC 2022-2023

Lượt xem:


 ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI NHIỆM KỲ NĂM HỌC 2022-2023 

 TRƯỜNG THCS NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào Thiếu nhi, chiều ngày 29/9/2022, Liên đội trường THCS Nguyễn Đình Chiểu đã long trọng tổ chức Đại hội Liên đội nhiệm kỳ năm học 2022 – 2023.

Về dự Đại hội có Thầy: Võ Thành Sơn  – Phó Bí thư chi bộ – Phó Hiệu trưởng nhà trường;  Cô: Nguyễn Thị Thuý Hà – Chủ tịch công Đoàn nhà trường; Các thầy cô đại diện cho các đoàn thể trong nhà trường và 48 đội viên tiêu biểu đại diện cho 510 đội viên trong toàn Liên đội đã về dự đông đủ.

Tại Đại hội, em Nguyễn Ngọc Yến Nhi đại diện cho Đoàn chủ tịch đã báo cáo tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2021 – 2022 và bản dự thảo phương hướng nhiệm vụ công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022 – 2023. Đại hội đã được nghe các tham luận về “Phương pháp học tốt” của Chi đội 9C; Tham luận về “Phong trào xây dựng Đội vũng mạnh” của Chi đội 8C và tham luận về “Rèn luyện đạo đức của người học sinh” của Chi đội 7C.

Vê dự và chỉ đạo đại hội, thầy Võ Thành Sơn – Phó bí thư Chi bộ – Phó hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương, ghi nhận những kết quả mà Liên Đội đã đạt được và chỉ đạo BCH Liên Đội khóa mới tiếp tục phấn đấu để gặt hái những thành công mới.

Đại hội đã bầu BCH Liên đội năm học 2022 – 2023 với 12 em. Các em là những đội viên tiêu biểu có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực hoạt động Đội và có tinh thần trách nhiệm cao trong mọi công việc và các em sẽ quyết tâm thực hiện tốt mọi thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ trong năm học mới của Liên đội trường THCS Nguyễn Đình Chiểu.

Đại Hội Liên Đội của trường THCS Nguyễn Đình Chiểu đã thành công tốt đẹp, hứa hẹn một năm học mới sẽ gặt hái được nhiều thành công, thắng lơi trong mọi hoạt động công tác Đội và phong trào thiếu nhi của Liên đội Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu nói riêng và tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh nói chung./.

Sau đây là một số hình ảnh của Đại hội

                                         (Tin, bài: TPT Đội – Nguyễn Phương Đông)